Danh mục sản phẩm
Tin tức

https://homeaz.vn/biet-thu-nghi-duong-nha-trang-mang-den-trai-nghiem-moi-la-cho-du-khach-d1531.html?fbclid=IwAR09fZRHjbzF57gLx4k1eXxSeQctObZKt26H6WWdqvg49dVnsq1oBMb13gM

Nằm trên má»™t ngá»n đồi rá»™ng 500 m2, có tầm nhìn Ä‘á»™c Ä‘áo ra biển biệt thá»± nghỉ dưỡng này có má»™t vị trí rất Æ°u ái ở Nha Trang. Äây là công trình kiến trúc Ä‘á»™c Ä‘áo được thá»±c hiện bởi công ty MM ++.

Tổng thể thiết kế nhấn vào sá»± Ä‘Æ¡n giản của kiến trúc, sá»­ dụng vật liệu thô và tá»± nhiên cùng má»™t số chức năng ná»™i thất sáng tạo. Ngoài ra, sá»± tÆ°Æ¡ng phản giữa ảnh hưởng của công trình chính và ná»™i thất rất lá»›n. Du khách sẽ có má»™t trải nghiệm thú vị khi vào bên trong.

Má»™t cầu thang ngoài trá»i dẫn đến tầng trệt. Không gian mở hoàn toàn nhá» thiết kế loại bá» tất cả các cá»™t ở phía trÆ°á»›c, trừ 2 cá»™t há»— trợ tích hợp vào khung cá»­a sổ. Nhà bếp nằm ở phía sau, giúp tầm nhìn toàn cảnh không bị cản trở.

Phòng ngủ chính được thiết kế vá»›i má»™t loggia bằng kính có thể tá»± Ä‘iá»u chỉnh. Du khách có thể được trải nghiệm ngắm cảnh trên biển dÆ°á»›i bầu trá»i sao huyá»n ảo.

 

Không gian ngoài trá»i và trong nhà liên kết vá»›i nhau bằng các cá»­a sổ lá»›n.

Cầu thang xoắn ốc được đặt ở vị trí trung tâm là tâm Ä‘iểm của thiết kế ná»™i thất. Nó tạo nên cảm giác mạnh vá» mặt thị giác để làm cân bằng vá»›i sá»± hấp dẫn tá»± nhiên của khung cảnh đại dÆ°Æ¡ng.

Phòng tắm ngoài trá»i tạo ấn tượng mạnh mẽ và cảm giác hoang dại nhá» Ä‘á granit.

Trái ngược vá»›i sá»± Ä‘Æ¡n giản trong kiến trúc, các hiệu ứng thẩm mỹ và các yếu tố chức năng của ngôi nhà tạo ra má»™t ấn tượng mạnh mẽ. Du khách có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên thÆ¡ má»™ng từ bất cứ góc nào của ngôi nhà tuyệt đẹp này.

 

Các bài khác